Sunday, February 23, 2014

วิธีการสมัคร Apple ID โดยไม่ใช้ข้อมูล บัตรเครดิต

เมื่อเราจะสร้าง Apple ID ทาง Apple จะให้เราใส่ข้อมูลบัตรเครดิตในตอนที่สมัครทุกครั้งเพื่อความสะดวกในการซื้อ Application ต่างๆใน App Store แต่สำหรับคนที่ไม่มีบัตรเครดิตละจะสมัครยังไง
วันนี้เราจะมาสมัคร Apple ID แบบไม่ใช้ข้อมูล บัตรเครดิตกัน เริ่มกันเลย

ขั้นตอนที่ 1. ไปที่ App Store ก่อนเลยดังรูป


ขั้นตอนที่ 2 เลือก App Free ย้ำนะครับ App Free มาหนึ่ง App ผมเลือก Youtube ดังรูป


ขั้นตอนที่ 3 จากนั้นมันจะปรากฎ pop up ให้เราเลือกที่ Create New Apple ID


ขั้นตอนที่ 4 ต่อไปนี้จะเป็นการลงเบียน Apple ตามปกตินะครับ เลือก Store เป็น Thailand จากนั้น Next ตามรูปเลยครับ


ขั้นตอนที่ 5 ทาง Apple จะให้อ่านเงื่อนไข เมื่อเราอ่านเสร็จเลือก Agree ได้เลย


ขั้นตอนที่ 6 กรอก Email ที่จะใช้เป็น Username ของ Apple ID และ รหัสผ่านโดยที่ รหัสผ่านต้องมี อักษรพิมพ์ใหญ่หนึ่งตัวและตัวเลขด้วยนะครับ จากนั้น Next ได้เลย


ขั้นตอนสุดท้าย เราจะพบว่าในส่วนของข้อมูล บัตรเครดิต นอกจาก Visa Master แล้วยังมีให้เลือก None ใช่แล้วครับมันคือสิ่งที่เรากำลังตามหา None ได้เลยเพื่อที่เราจะไม่ต้องเลือกข้อมูลบัตรเครดิต เมื่อกรอกข้อมูลอื่นๆ เสร็จสิ้นแล้ว คลิก Next ได้เลย จากนั้นคุณก็ไปยืนยันอีเมล์ที่คุณใช้ในการสมัครอีกครั้งก็จะสามารถใช้งานได้แล้วครับ





No comments:

Post a Comment